Gặp mặt gia đình quân nhân đang công tác ở đảo Trường Sa nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015

(NTO) Ngày 6-2, Ban vận động “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc Tết gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng ban Vận động cấp tỉnh đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh báo cáo kết quả triển khai vận động, đóng góp “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” của tỉnh. Đến nay, đã có 805 tập thể và 70 cá nhân trong tỉnh đóng góp, với số tiền gần 2,8 tỷ đồng. Ban vận động Quỹ cấp tỉnh trích gần 2 tỷ đồng thăm, tặng quà các đơn vị Cảnh sát biển, Hải quân và gia đình cán bộ, chiến sĩ Ninh Thuận làm nhiệm vụ ở Trường Sa. 

 Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tặng quà các gia đình có quân nhân làm nhiệm vụ ở đảo Trường Sa. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND biểu dương và ghi nhận tấm lòng của cán bộ và nhân dân trong tỉnh đã tích cực tham gia ủng hộ “Quỹ vì Trường sa thân yêu” và đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về Hoàng Sa, Trường Sa, qua đó góp phần cùng các cấp trong tỉnh thực hiện tốt chính sách hậu phương đối với quân nhân đang làm nhiệm vụ ở đảo Trường Sa và tham gia thực thi pháp luật bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam. Đồng chí chúc các gia đình có quân nhân đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa đón Tết Nguyên đán Ất Mùi vui tươi, hạnh phúc; tiếp tục động viên chồng, con yên tâm công tác, giữ vững chủ quyền, biển đảo của Tổ quốc.

Nhân buổi gặp mặt, Ban vận động đã trích từ “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” số tiền 346,5 triệu đồng tặng cho 63 gia đình có thân nhân đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa (mỗi gia đình được tặng 5,5 triệu đồng) nhằm động viên các gia đình đón Tết Ất Mùi-2015 thêm đầm ấm; đồng thời khích lệ tinh thần các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

>> Mời xem video clip: Gặp mặt gia đình quân nhân đang công tác ở đảo Trường Sa nhân dịp Tết nguyên đán Ất Mùi 2015