Ninh Thuận: Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ V (2014-2020)

(NTO ) Ngày 15-10, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh long trọng tổ chức Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Ninh Thuận lần thứ V (2014-2020).

Đến dự đại hội có các đồng chí: Trần Văn Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam; Kiều Như Bổn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh; các sở, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh; các anh hùng lực lượng vũ trang cùng 170 đại biểu là đại diện các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2009-2014.

Đồng chí Trần Văn Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam
trao cờ đơn vị xuất sắc cho Hội CCB Tp. Phan Rang- Tháp Chàm.

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” và công tác thi đua khen thưởng 5 năm (2009-2014) được thông qua tại đại hội khẳng định: Phong trào đã luôn bám sát định hướng tư tưởng chỉ đạo của Đảng bộ tỉnh và Trung ương Hội CCB Việt Nam. Các cấp Hội gắn kết chặt chẽ các nội dung thi đua với những nhiệm vụ chuyên môn cho từng tập thể, cá nhân, tạo được sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, hội viên. Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” và công tác thi đua khen thưởng trong toàn Hội thực sự là động lực để thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và của Hội được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao, nhân dân tin yêu và ủng hộ. Đại hội đã tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” và công tác thi đua khen thưởng của Hội CCB giai đoạn 2014-2020.

 Thư đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Ninh Thuận lần thứ V (2014-2020) kêu gọi toàn thể CCB, cựu quân nhân trong tỉnh tiếp tục phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền thống “Trung thành- Đoàn kết – Gương mẫu- Đổi mới” của Hội CCB Việt Nam, đoàn kết một lòng xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh. Các cấp Hội thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ; tích cực phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến, động viên cán bộ, hội viên Hội CCB vươn lên lập nhiều thành tích xuất sắc để phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” ngày càng phát triển có sức lan tỏa sâu rộng, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 

 

Đồng chí Trần Văn Hạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội CCB Việt Nam
trao tặng bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các tập thể xuất sắc.

Nhân dịp này, Trung ương Hội CCB Việt Nam đã trao tặng cờ đơn vị xuất sắc cho tập thể Hội CCB Tp. Phan Rang-Tháp Chàm và bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc của tỉnh trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2009-2014. Chủ tịch UBND tỉnh  tặng bằng khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2009-2014.