Ninh Thuận: Liên hoan Phát thanh- Truyền hình tỉnh lần thứ I- năm 2014

(NTO) Trong hai ngày 4 và 5-9, Đài PT&TH tỉnh đã tổ chức Liên hoan Phát thanh- Truyền hình tỉnh lần thứ I- năm 2014.

Sau hơn 3 tháng triển khai, Ban tổ chức Liên hoan đã nhận được 65 tác phẩm của Đài truyền thanh 6 huyện thành phố, Truyền hình An ninh trật tự và các phòng chuyên môn thuộc Đài PT&TH tỉnh. Trong đó có 31 tác phẩm phát thanh và 34 tác phẩm truyền hình. Các tác phẩm dự thi đã bám sát các chủ trương, nhiệm vụ chính trị của tỉnh và phản ảnh kịp thời, trung thực sinh động trên các lĩnh vực kinh tế văn hóa- xã hội, quốc phòng - an ninh địa phương.

Ban tổ chức Liên hoan trao giải cho các tác giả đoạt giải cao.

Kết thúc liên hoan,  Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 2 tác phẩm thể loại truyền hình: “Hậu Phương vững chắc cho người lính đảo” của nhóm tác giả Hải Bình- Đức Cường (Đài truyền thanh Tp. Phan Rang- Tháp Chàm); “Vượt qua lời nguyền” của nhóm tác giả Hữu Nhân- Xuân Thiệu (Truyền hình An ninh trật tự). Về thể loại phát thanh, giải Nhất chương trình phát thanh tổng hợp được trao cho phòng Chương trình thuộc Đài PT&TH tỉnh và giải Nhất phóng sự được trao cho tác phẩm “Gánh muối thuê” của tác giả Minh Thương. Ban tổ chức cũng đã trao 5 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các tác phẩm thuộc thể loại phát thanh và truyền hình.

Liên hoan là hoạt động thiết thực của Đài PT&TH tỉnh chào mừng 69 năm Ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945-7/9/2014), 44 năm Ngày thành lập Đài Truyền hình Việt Nam (7/9/1970-7/9/2014). Các tác phẩm xuất sắc được chọn tham gia Liên hoan Phát thanh- Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 được tổ chức tại thành phố Huế vào cuối năm 2014.