Các dịch vụ “đồng hành” cùng Lễ hội Nho và Vang quốc tế- Ninh Thuận 2014

(NTO) Chỉ còn ít ngày nữa là Lễ hội Nho và Vang quốc tế - Ninh Thuận 2014 chính thức được diễn ra. Trên hầu khắp các tuyến đường chính thuộc trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, các băng-rôn quảng cáo về Lễ hội càng làm cho không khí phố phường thêm nhộn nhịp. Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp tung ra các dịch vụ “đồng hành” cùng Lễ hội.

 
Không khí lễ hội đang tràn ngập khắp các nẻo đường trung tâm thành phố.

Lễ hội Nho và Vang quốc tế lần này hứa hẹn thu hút nhiều khách du lịch đến với Ninh Thuận. Vì thế mà không ít các công ty chuyên làm về lĩnh vực du lịch cũng nhân sự kiện này để tung ra các tour du lịch, phục vụ khách hàng. Đơn cử như Công ty Cổ phần King Star cung cấp tour du lịch khám phá mang tên “Ninh Thuận- Một vùng đất quyến rũ” kéo dài 3 ngày 2 đêm (từ ngày 17-19/7) cho các khách hàng Tp. Hồ Chí Minh. Theo đó, với trên dưới 2 triệu đồng/người, các du khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn không khí Lễ hội Nho và Vang quốc tế, được dừng chân trải nghiệm tại vịnh Vĩnh Hy, Bình Tiên, tham quan cụm di tích tháp Poklong Garai và vườn nho Ba Mọi. Hay như Công ty TNHH Du lịch Sáng Tạo Việt Ninh Thuận cũng “nhân tiện” tung ra thị trường “chuyên tour Biển đảo”: Bình Hưng- Vĩnh Hy- Bình Ba dài 3 ngày 2 đêm vào đúng dịp diễn ra lễ hội. Bạn Đặng Phương Đông ở phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm) cho biết: Cá nhân mình cũng nhận hỗ trợ và tư vấn dịch vụ từ hướng dẫn, nhà hàng, khách sạn, xe di chuyển từ 4 đến 45 chỗ (cả xe máy) và chương trình - dịch vụ giá tốt cho khách hàng trong dịp Lễ hội Nho và Vang quốc tế lần này.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của chúng tôi, một số nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn Tp. Phan Rang- Tháp Chàm cũng có kế hoạch giảm giá phòng để thu hút khách hàng nhân dịp này. Chủ nhà nghỉ “Sao Mai” (ở đường Hà Huy Giáp, phường Đài Sơn) cho biết: Nhà nghỉ chúng tôi cũng đã đăng thông tin quảng cáo giảm giá phòng cho quý khách đến với Lễ hội Nho và Vang Quốc tế- Ninh Thuận 2014 trên các trang mạng xã hội. Cụ thể, giá phòng đơn là 180.000đ/phòng, phòng đôi là 250.000đ/phòng. Phòng có tiện nghi đầy đủ với máy lạnh, wifi, truyền hình cáp miễn phí… Đăng quảng cáo công khai nên quý khách đến với nhà nghỉ dịp này sẽ không sợ tình trạng tăng giá, bắt chẹt, góp phần tạo cho du khách sự an tâm, thoải mái khi tới du lịch tại Ninh Thuận …

Các công ty chuyên về sự kiện có cách “đồng hành” cùng lễ hội khác với các công ty du lịch, hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Tân Hưng Ninh Thuận (trên đường 21 Tháng 8, Tp. Phan Rang- Tháp Chàm) những ngày này đang ráo riết tuyển dụng nhân viên nữ đảm nhận vai trò lễ tân, đón tiếp khách từ ngày bắt đầu triển lãm (14-7) tới ngày bế mạc Lễ hội (19-7). Tin tuyển dụng mới được Công ty đăng trên group “Việc làm Phan Rang- Ninh Thuận”, thuộc mạng xã hội Facebook đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, phản hồi xin ứng tuyển từ các bạn gái. Đồng hành cùng Lễ hội Nho và Vang Quốc Tế - Ninh Thuận 2014 sắp tới sẽ là đội ngũ nhân viên lễ tân xinh xắn, trẻ trung, nhiệt tình, góp phần mang lại sự trang trọng, ý nghĩa và thành công cho sự kiện.

Vậy là, tháng 7 đối với người dân Ninh Thuận năm nay không chỉ là mùa của “trái bóng” World Cup, mà còn là mùa của “trái nho”, của các dịch vụ “đồng hành” cùng “trái nho”.