Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014

(NTO) Ngày 21-6, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi “Tìm hiểu, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014 với chủ đề “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

 
Đồng chí Hồ Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giải nhất cho Chi bộ Văn phòng Sở 2.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ các chi bộ trực thuộc, trải qua 2 phần thi: tiểu phẩm và trả lời câu hỏi. Trong đó, phần thi “Tiểu phẩm” mỗi đội bốc thăm thể hiện 1 trong 3 chủ đề: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm. Thi trả lời câu hỏi các đội lần lượt bốc thăm và trả lời 2 lượt câu hỏi của ban giám khảo về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi của Chi bộ Văn phòng Sở 2, giải nhì cho đội của Chi bộ Văn phòng Sở 1, giải ba là đội thi đến từ Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất và 3 giải khuyến khích được trao cho các đội thuộc các chi bộ: Chi cục Bảo vệ Môi trường, Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường. Giải tiểu phẩm hay nhất được trao cho đội của Chi bộ văn phòng Sở 2 và giải trả lời câu hỏi hay nhất được trao cho Chi bộ Văn phòng Sở 1.