Man United chi tới 40 triệu bảng để có Gareth Bale

Với kế hoạch củng cố sức mạnh cho mùa giải mới, ban lãnh đạo Manchester United đang lên kế hoạch chi tới 40 triệu bảng cho tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale.

Trong mùa giải năm nay, Gareth Bale (ảnh) được xem như là một phần không thể thiếu của Tottenham khi anh đã đóng góp không nhỏ trong thành công của đội nhà tại Premier League cũng như Champions League.

Đặc biệt tại Champions League, Bale đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong hai lần chạm trán đương kim vô địch Inter Milan, qua đó giúp Tottenham lần đầu tiên giành suất lọt vào vòng knock-out.

Chứng kiến những gì mà tiền vệ 21 tuổi này đã thể hiện trong suốt thời gian qua, huấn luyện viên Alex Ferguson đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ và rất muốn đưa anh về Old Trafford trong mùa Hè với mong muốn củng cố sức mạnh cho Manchester United cũng như là phương án lâu dài thay thế Ryan Giggs.

Thế nên, bất chấp việc huấn luyện viên Harry Redknapp từng tuyên bố, Tottenham sẽ làm mọi cách có thể để giữ chân tài năng trẻ của mình số một, song Manchester United cũng như bản thân Sir Alex hiện đang hy vọng họ sẽ thuyết phục được đội bóng thành London bán Bale vào cuối mùa giải khi quyết định đưa ra giá 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, Manchester United chắc chắn sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với các đối thủ khác là Inter Milan và Barca-đội bóng cũng đã không ít lần đánh tiếng muốn đưa Bale về Nou Camp khi cũng đưa ra giá 40 triệu bảng.

(Theo Vietnam+)