Triển lãm chuyên đề: “Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận”

(NTO) Ngày 16-4, Bảo tàng tỉnh tổ chức khai mạc triển lãm: “Kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận” (16/4/1975-16/4/2018). Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Với hơn 300 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về quân và dân Ninh Thuận trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Cuộc trưng bày nhằm ôn lại lịch sử đấu tranh cách mạng, những năm tháng máu lửa, hào hùng trong lịch sử kháng chiến chống ngoại xâm của dân tộc; tôn vinh và tri ân những đóng góp, cống hiến hy sinh to lớn của quân và dân Ninh Thuận trong sự nghiệp chống Mỹ, cứu nước. Tại triển lãm Bảo tàng tỉnh cũng trưng bày nhiều hiện vật, hình ảnh và tác phẩm tranh giới thiệu về những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong suốt 43 năm qua..

 

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm.

Thông qua triển lãm, nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức gìn giữ, phát huy những giá trị di sản văn hóa, khơi dậy tinh thần đoàn kết, tình yêu quê hương, đất nước trong Nhân dân và đặc biệt là thế hệ trẻ tỉnh nhà. Triển lãm diễn ra từ nay đến hết tháng 7-2018.