Cháy kho hàng thiết bị điện máy

(NTO) Vào lúc 20 giờ, ngày 8-4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho chứa đồ điện gia dụng của Công ty TNHH-TM-DV Phước Lộc Gia trên đường Lê Duẫn, phường Phước Mỹ (Tp.Phan Rang – Tháp Chàm)

Theo những người trong công ty, khi thấy có khói bốc lên từ kho hàng, họ đã dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng do hàng hóa đa phần là vật dễ cháy nên không dập tắt được. Ngọn lửa đã lan rộng, khói bốc cao bao trùm ngôi nhà hai tầng với diện tích chừng 100m2.

 
Các chiến sỹ PCCC khẩn trương khống chế ngọn lửa.

Nhận được tin báo, Lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã nhanh chóng điều 5 xe cứu hỏa đến hiện trường triển khai các phương án chữa cháy, khống chế không cho cháy lan khu vực lân cận. Ngoài ra lực lượng PCCC thuộc Trung đoàn Không quân 937 cũng nhanh chóng hỗ trợ 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ kịp thời khống chế ngọn lửa và vận chuyển tài sản cho người dân ra khỏi đám cháy. Đến 23 giờ, ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều thiết bị điện máy bên trong kho hàng này bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.