Hội Phụ nữ Tp.Phan Rang - Tháp Chàm: Ra mắt Câu lạc bộ “Xách giỏ đi chợ - Hãnh diện của người nội trợ”

(NTO) Tối ngày 6-3, Hội LHPN thành phố Phan Rang - Tháp Chàm phối hợp với Ban Xây dựng Năng lực và thực hiện các dự án ODA ngành nước tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Xách giỏ đi chợ - Hãnh diện của người nội trợ” ở thôn Thành Ý, xã Thành Hải.

Câu lạc bộ “Xách giỏ đi chợ - Hãnh diện của người nội trợ” được thành lập với 50 thành viên là những phụ nữ trong thôn Thành Ý. Câu lạc bộ ra đời với ý nghĩa phụ nữ tích cực chung tay tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nilong trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần xây dựng địa phương xanh-sạch-đẹp. Đồng thời, nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm các hoạt động sinh hoạt tổ hội, giao lưu đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Lãnh đạo Hội LHPN Tp.Phan Rang – Tháp Chàm
trao giỏ nhựa cho các thành viên câu lạc bộ.

Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ, Ban Xây dựng Năng lực và thực hiện các dự anh ODA ngành nước cũng đã tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng túi nilong, ảnh hưởng của túi nilong đến con người và môi trường sống, quá trình phân hủy của túi nilong... qua đó, giúp các chị em hiểu rõ tác hại sử dụng túi nilong trong sinh hoạt hàng ngày.