Triển khai hoạt động Ngày Quyền người tiêu dùng năm 2018

(NTO) Ngày 12-3, Sở Công Thương triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng năm 2018.

Với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh-tiêu dùng bền vững” chương trình có những hoạt động chính gồm: Tuyên truyền, phổ biến chính sách và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tổ chức tuyên truyền tại một số cơ quan, các chợ và các tuyến đường chính tại trung tâm các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh về quyền người tiêu dùng; doanh nghiệp tổ chức các hoạt động tri ân người tiêu dùng như: Hỗ trợ bảo hộ sản phẩm, hỗ trợ, tư vấn sản phẩm tiêu dùng an toàn tiết kiệm, giảm giá, khuyến mại…; tổ chức các chương trình ký kết, cam kết doanh nghiệp sản xuất, cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng. Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018 được tổ chức vào ngày 15-3 tại Siêu thị Vinmart.

Sở Công Thương triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động
hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng năm 2018.

Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2018. Riêng hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tổ chức trong tháng 3-2018 trở thành sự kiện mang tính thường niên và là điểm nhấn trong các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng.