Triển lãm bản đồ Việt Nam ở Hội chợ Du lịch quốc tế Berlin 2018

(NTO) Theo phóng viên TTXVN tại Đức, trong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2018, từ ngày 7 đến 11-3, một số gian hàng du lịch Việt Nam đã tổ chức giới thiệu triển lãm bản đồ Việt Nam với khách tham quan.

Bên cạnh việc giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch, dịch vụ và biểu diễn các chương trình văn hóa nghệ thuật truyền thống, hoạt động triển lãm bản đồ Việt Nam đã góp phần tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, giúp bạn bè quốc tế có thêm nhiều thông tin hữu ích và chính xác về du lịch Việt Nam cũng như về chủ quyền đối với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Rất nhiều du khách đến với gian hàng du lịch Việt Nam đều bày tỏ sự quan tâm, có thiện cảm với các gói sản phẩm du lịch và triển lãm bản đồ.

Hội chợ Du lịch quốc tế - ITB Berlin 2018 chính thức mở cửa đón khách từ ngày 7 đến ngày 11-3 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Messe ở thủ đô Berlin. Tham dự Hội chợ ITB 2018 lần này có hơn 10.000 doanh nghiệp, công ty du lịch, lữ hành đến từ 189 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó Việt Nam tiếp tục góp mặt tại sự kiện lớn này với hơn 40 doanh nghiệp du lịch hàng đầu trong nước tham gia.

Ban tổ chức cho biết trong 5 ngày diễn ra hội chợ, các đơn vị, doanh nghiệp du lịch các nước trên thế giới sẽ trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của mình tới các du khách tham quan trong những gian hàng có thiết kế riêng, mang nét truyền thống của từng nước trên diện tích hơn 160.000 m2.

ITB được đánh giá là sân chơi bổ ích, phản ánh toàn diện giá trị của ngành công nghiệp du lịch thế giới. Tại đây, các doanh nghiệp, công ty du lịch lữ hành nhiều nước trên thế giới có thêm cơ hội được giao lưu, mở rộng quan hệ cũng như tìm kiếm thêm nhiều đối tác kinh doanh mới.