Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra tình hình hoạt động tại một số doanh nghiệp nhân dịp đầu năm mới

(NTO) Ngày 23-2, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm và kiểm tra tình hình họat động của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm Công ty Thuốc lá Sài Gòn chi nhánh Ninh Thuận, Công ty Cổ phần thực phẩm Cánh Đồng Việt, Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả các đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị tiếp tục mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm gắn với quảng bá xây dựng thương hiệu các sản phẩm đặc thù của địa phương. Quan tâm hơn nữa đến các chế độ, chính sách cho người lao động.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan dây chuyền sản xuất
tại Công ty Cổ phần Dệt may Quảng Phú.
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết
Câu lạc bộ “Sáng tạo khởi nghiệp Ninh Thuận”

► Cùng ngày, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết Câu lạc bộ “Sáng tạo khởi nghiệp Ninh Thuận”. Sau khi nghe báo cáo về tình hình hoạt động và đề xuất, kiến nghị của các thành viên Câu lạc bộ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và khẳng định việc đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp là việc rất cần thiết. Thời gian tới Câu lạc bộ cần tiếp tục phối hợp với các sở, ngành nâng cao hiệu quả trong các hoạt động khởi nghiệp; tiếp tục có những ý tưởng sáng tạo nhằm phát huy các thế mạnh đặc thù của tỉnh thành những ngành nghề khởi nghiệp có hiệu quả cao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.