Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết tại xã Phước Trung

(NTO) Ngày 13-2, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị Tết tại xã Phước Trung (Bác Ái)

Theo báo cáo của UBND xã Phước Trung, năm nay, nhân dân xã nhà đón Tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ngoài những phần quà hỗ trợ từ tỉnh và huyện, UBND xã cũng đã vận động, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ trên 1.000 suất quà tặng các hộ gia đình chính sách, đồng bào nghèo. Công tác kiêm tra an toàn vệ sinh thực phẩm; làm vệ sinh môi trường, trang trí các trục đường giao thông nội thôn được quan tâm; phân công và phối hợp với các lực lượng đảm bảo ANTT để bà con vui Xuân, đón Tết đã được xã triển khai chặt chẽ. Ngoài ra, UBND xã cũng đã tổ chức gặp mặt cán bộ, hưu trí và thăm, tặng quà động viên các thanh niên chuẩn bị sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2018.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh  thăm, chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Phước Trung.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt các hộ dân trên địa bàn xã.

Phát biểu tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cấp ủy, chính quyền xã trong công tác chăm lo Tết cho đồng bào xã nhà. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu, địa phương cần tăng công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo ANTT… để đồng bào đón Tết cổ truyền đầm ấm và an vui...

Phan Hiếu