Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, nhân dân huyện Ninh Hải

(NTO) Ngày 13-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết của huyện Ninh Hải.

Tại nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo huyện Ninh Hải báo cáo về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 của địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện cần đảm bảo tỉnh hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau Tết; đồng thời, tổ chức các điểm vui chơi cho nhân dân trên địa bàn huyện trong dịp Tết. Bước sang năm mới, đồng chí mong rằng huyện Ninh Hải sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; tiếp tục giữ vững và nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh
đến thăm và chúc Tết huyện Ninh Hải. Ảnh: HT

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm
và tặng quà cho gia đình khó khăn ở thôn Vĩnh Hy, Vĩnh Hải (Ninh Hải). Ảnh: HT

Cùng ngày, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Hải (Ninh Hải).