Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các địa phương, đơn vị

(NTO) Ngày 12-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị đón Tết tại các huyện: Bác Ái, Ninh Sơn, Thuận Nam, Ninh Phước, Thuận Bắc và Tp. Phan Rang-Tháp Chàm.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các hộ nghèo,
gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Phước Đại (Bác Ái). Ảnh: H.T
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết huyện Ninh Sơn. Ảnh HT.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết huyện Thuận Nam. Ảnh HT.

Đến nay, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của các huyện, thành phố đã hoàn tất theo kế hoạch chung của tỉnh. Bước sang năm mới 2018, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và nhân dân để phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Tổ chức xây dựng các mô hình sản xuất liên kết với doanh nghiệp; tăng cường công tác bảo vệ rừng, phòng chống cháy rừng; tăng cường công tác quản lý đất đai để chuẩn bị cho các dự án đầu tư mới trên địa bàn trong thời gian tới; kiểm tra, rà soát các chính sách an sinh xã hội và thực hiện tốt các chương trình giảm nghèo bền vững; tập trung khởi công các dự án trên địa bàn; hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp. Đồng chí chúc cán bộ, nhân dân các địa phương đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm.

Nhân dịp này, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh đã tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn) và các xã Phước Đại (Bác Ái), Mỹ Sơn (Ninh Sơn), Phước Ninh (Thuận Nam).

► Cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các phường Mỹ Bình, Mỹ Hải, Tấn Tài, Mỹ Hương, Thanh Sơn, Đài Sơn, Phủ Hà (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

► Trước đó, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết Chi nhánh Viettel Ninh Thuận.

► Ngày 12-2, tổ công tác hỗ trợ các thôn đặc biệt khó khăn Tà Dương (Phước Thái) và Liên Sơn 2 (Phước Vinh) do Tỉnh ủy phân công, gồm các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đàng Thị Mỹ Hương, Trưởng Ban Văn hóa –Xã hội HĐND tỉnh; Trịnh Minh Hoàng, Giám đốc Sở Nông nghiệp-Phát triển nông thôn đã đi thăm, chúc Tết các hộ đồng bào dân tộc Raglai nghèo và học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã tặng 60 suất quà Tết cho các hộ đồng bào nghèo, trị giá 300 ngàn đồng/suất và 20 suất học bổng, trị giá 500 ngàn đồng/suất cho 2 thôn. Ngoài ra tổ công tác còn trao 120 suất quà, trị giá 300 ngàn đồng/suất cho các xã An Hải, Phước Thuận, Phước Sơn (Ninh Phước), qua đó giúp đồng bào Raglai nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện, vui Xuân, đón Tết thêm đầm ấm. 

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy , Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng học bổng cho học sinh
dân tộc Raglai có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Liên Sơn 2, xã Phước Vinh (Ninh Phước). Ảnh: M.Hương

► Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 12-2, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Công an tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương kết quả công tác của cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT tỉnh trong năm qua. Tập thể đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực góp phần cùng toàn tỉnh kéo giảm các tiêu chí về tai nạn giao thông (TNGT), bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ
Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh). Ảnh: S.N

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lực lượng CSGT tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tập trung thực hiện quyết liệt các biện pháp kéo giảm 5-10% số vụ TNGT trên cả 3 tiêu chí, bảo đảm an toàn giao thông trên địa tỉnh. Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đơn vị chủ động phối hợp với các ngành, địa phương triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, tránh TNGT, bảo đảm cho nhân dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm, vui tươi và an toàn.