Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh

(NTO) Ngày 9-2, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Đến thăm các doanh nghiệp: Công ty TNHH Diageo - Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Công ty Thuốc lá Sài gòn. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh trong những năm qua; đồng thời đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh; UBND tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp đầu tư, phát triển tại Ninh Thuận. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo và người lao động các doanh nghiệp một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết
Tổng Công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).
 
 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết  Công ty TNHH Diageo - Việt Nam.

► Cùng ngày đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến chúc Tết và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – TP. Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong công tác từ thiện, giúp đỡ bệnh nhân nghèo tỉnh Ninh Thuận giai đoạn 2008 – 2017. 

Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận
cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Hữu Phương