Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Tết địa phương, đơn vị và cá nhân tiêu biểu

(NTO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu tuất 2018, ngày 9-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các địa phương, đơn vị và cá nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết các phường Bảo An, Kinh Dinh, Đạo Long (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương trong năm qua đã có nhiều cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo an ninh, trật tự địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 90 suất quà cho 90 gia đình chính sách, hộ nghèo và người có công với cách mạng trên địa bàn 3 phường.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết gia đình các
hộ nghèo phường Đạo Long. Ảnh HT.

Đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Đội Cảnh sát 113-Trật tự (PC64-Công an tỉnh) và A90 (Bộ Công an), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các đơn vị tiếp tục có nhiều nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, đồng chí chúc các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Đến thăm, chúc Tết Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội trong năm qua. Bước sang năm mới 2018, đồng chí mong rằng Hội tiếp tục làm tốt công tác nhân đạo, cùng với tỉnh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ các trẻ em nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và luôn là chỗ dựa tin cậy, vững chắc cho các bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết
gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Gìn ở phường Văn Hải.

Đến thăm và chúc Tết gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Gìn ở phường Văn Hải (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc Mẹ cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe cùng con cháu đón Tết đầm ấm, vui tươi. Đồng chí cũng đã đến thăm, chúc thọ và trao quà của Chủ tịch nước cho cụ ông Nguyễn Phúc Hưng thọ 100 tuổi ở thôn Tân Sơn 1, xã Thành Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).

Cùng ngày Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí: Nguyễn Hữu Hương, Châu Thanh Xuân, Châu Thanh Kim, Nguyễn Văn Nhu, Nguyễn Trung Hậu, Trương Xuân Thìn, Hồ Hữu Hạnh, Đào Thậm, Hoàng Thị Út Lan, Văn Công An, Huỳnh Công Lai, Lê Văn Tiên, Nguyễn Suất...

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết
gia đình đồng chí Nguyễn Trung Hậu. Ảnh HT.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết
Công ty Cổ phần Mũi Dinh-Ecopark tại thành phố Cam Ranh (Khánh Hoà). Ảnh: H.T

►Ngày 11-2, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Mũi Dinh-Ecopark tại thành phố Cam Ranh (Khánh Hoà). Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong việc khai thác có hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của tỉnh; chúc lãnh đạo Công ty cùng cán bộ, nhân viên nhiều sức khoẻ, an khang, thịnh vượng và đạt nhiều thành công mới trong kinh doanh.