Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm, chúc Tết hộ nghèo, gia đình chính sách, cá nhân tiêu biểu trong tỉnh

(NTO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 8-2, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có các đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đến thăm, chúc tết các hộ nghèo, gia đình chính sách ở các thôn Cầu Gãy, Đá Hang (xã Vĩnh Hải, Ninh Hải); Bỉnh Nghĩa, Xóm Bằng (xã Bắc Sơn, Thuận Bắc); Hợp tác xã gốm Chăm Bàu Trúc và Hợp tác xã Dịch vụ Sản xuất Kinh doanh dệt thổ cẩm Chăm Mỹ Nghiệp (thị trấn Phước Dân, Ninh Phước), đồng chí Nguyễn Chí Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống và chia sẻ với những khó khăn của bà con nơi đây; đồng thời, động viên bà con tăng gia sản xuất để ổn định đời sống, phát triển kinh tế gia đình. Tại các điểm đến thăm, đồng chí đã tặng mỗi thôn và mỗi Hợp tác xã 10 triệu đồng để góp phần giúp bà con đón Tết đầm ấm. Nhân dịp này, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 30 suất quà cho 30 hộ nghèo tại mỗi thôn và mỗi Hợp tác xã đến thăm.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư
thăm, chúc tết các hộ nghèo, gia đình chính sách ở Xóm Bằng (xã Bắc Sơn, Thuận Bắc). Ảnh: H.T
 
 
Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng
Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm, chúc tết người dân Mỹ Nghiệp, Phước Dân (Ninh Phước).
 

 Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng  Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm dự án Mũi Dinh Ecopark.

► Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm, chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Trung Hậu; Trương Xuân Thìn; Hoàng Thị Út Lan; Nguyễn Đức Dũng, Nguyễn Suất; gia đình đồng chí Châu Thanh Xuân. Tại những nơi đến thăm, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã thăm hỏi sức khỏe và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp những kinh nghiệm quý báu trong công tác lãnh đạo, điều hành, góp phần xây dựng quê hương Ninh Thuận ngày càng phát triển.