Ra mắt Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” phường Mỹ Đông

(NTO) Ngày 12-1, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh phối hợp với UBND phường Mỹ Đông (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Liên thế hệ tự giúp nhau”.

CLB liên thế hệ tự giúp nhau phường Mỹ Đông được thành lập với 50 thành viên, trong đó 70% thành viên trong độ tuổi từ 55 tuổi trở lên và 30% thành viên dưới 55 tuổi. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp nhiều tầng lớp nhân dân với nhiều lứa tuổi ở cộng đồng khu dân cư, phần đông là NCT. Khi tham gia vào CLB, các thành viên được trao đổi thông tin, nâng cao nhận thức về mọi mặt, hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn, được hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ; giao lưu văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, luyện tập dưỡng sinh; được vay vốn với lãi suất ưu đãi…

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau phường Mỹ Đông ra mắt Ban Chủ nhiệm.

Tại buổi lễ ra mắt, Hội NCT tỉnh đã trao số tiền 22 triệu đồng từ các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức tài trợ hỗ trợ cho Quỹ CLB để hoạt động; nhóm từ thiện “Hương Từ Bi” tặng 35 suất quà cho thành viên của CLB có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 100 ngàn đồng/suất.