Công ty Điện lực Ninh Thuận: Tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng hiệu quả

(NTO) Bằng thông điệp "Chuyên nghiệp - Thân thiện", ngoài ý nghĩa thể hiện sự ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ Quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVN, thông điệp còn bao hàm ý nghĩa: EVN luôn có trách nhiệm đối với xã hội, với khách hàng và tích cực đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.

 
Lãnh đạo Công ty Điện lực Ninh Thuận trao giải Nhất cho các khách hàng trúng thưởng Chương trình "Khách hàng may mắn năm 2017-EVN".

Trong năm 2017, cùng với toàn ngành, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng như: Thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp là tài sản của các khách hàng công nghiệp lớn sử dụng điện trên địa bàn tỉnh; tổ chức Chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" nhằm động viên các gia đình chính sách vươn lên trong cuộc sống và khích lệ các em học sinh nghèo hiếu học; Chương trình quay số trúng thưởng cuộc thi "Tìm hiểu hoạt động Tháng tri ân khách hàng" và Chương trình "Khách hàng may mắn năm 2017-EVN";... Đặc biệt, với chương trình Thắp sáng đường quê, Thắp sáng niềm tin, sửa chữa và thay bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã phối hợp với chính quyền địa phương để hỗ trợ đúng đối tượng và hiệu quả, nhờ đó, tạo hiệu ứng lan tỏa rộng khắp trong xã hội.

Có thể nói, trong năm, toàn đơn vị đã thực hiện tốt các dịch vụ về điện, giảm thời gian cắt điện, xử lý sự cố nhanh nhất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho phát triển kinh tế-xã hội và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của Nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đây được xem là cách tốt nhất để tri ân khách hàng như mục tiêu EVN đề ra.