Toshiba thêm TV LED dùng pin tại VN

PC1 và PS1 là 2 hai model còn lại trong dòng Power TV của Toshiba, vừa có mặt ở VN với giá bán lần lượt 6,1 triệu đồng và 5,2 triệu đồng. Trong đó, PC1 có pin dự trữ.

Cả 3 model Power TV của Toshiba đều đã có mặt trên thị trường. Ảnh: Toshiba.

Power TV là dòng TV màn hình mỏng bình dân, được Toshiba tập trung phát hành tại khu vực Đông Nam Á trong năm nay. Sau khi phát hành mẫu Power TV đầu tiên tại VN, PB1 24 inch, hãng sản xuất của Nhật tiếp tục tung ra thị trường hai model còn lại nằm trong dòng sản phẩm này, PC1 và PS1.

Trong đó đáng chú ý là model Power TV PC1. Đây là mẫu TV màn hình mỏng đầu tiên trên thị trường được trang bị thêm pin dự trữ tích hợp sau màn hình, cho phép hoạt động thêm 2 tiếng dù mất điện. Cũng sở hữu kích thước màn hình 24 inch như PB1 nhưng model PC1 lại được trang bị màn hình LCD với đèn chiếu LED, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel với tốc độ quét hình 50Hz.

Sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Power Meta Brain giúp tái hiện 1 tỷ trạng thái màu sắc khác nhau, tính năng đọc ảnh JPEG trực tiếp từ USB và đi kèm với mức giá niêm yết khoảng 6,1 triệu đồng trên thị trường.

Toshiba PC1 được trang bị cả pin dự trữ nằm phía sau màn hình. Ảnh: Toshiba.

Model tiếp theo trong dòng Power TV được Toshiba phát hành tại VN là PS1, cũng có kích thước màn hình LCD LED 24 inch, hỗ trợ trình diễn nội dung Full HD và công nghệ Power Meta Brain. Không sở hữu tính năng tăng cường bắt sóng như PB1 hay tích hợp pin dự trữ như PC1, PS1 chỉ là mẫu TV LED nhỏ, giá rẻ (5,2 triệu đồng) và có khả năng tiết kiệm năng lượng cao.

Theo Số hóa