Ủy ban nhân dân tỉnh:Thông qua kế hoạch Hội thảo “Tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp - Vai trò và trách nhiệm của địa phương”

(NTO) Ngày 13-12, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức Hội thảo “Tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp-Vai trò và trách nhiệm của địa phương”.

 
Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo đó, hội thảo được tổ chức vào ngày 20-12, bao gồm 2 sự kiện chính: Thảo luận chủ đề “Tạo dựng hệ sinh thái khởi nghiệp-Vai trò và trách nhiệm của địa phương”; tọa đàm chuyên đề trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp. Tham dự hội thảo dự kiến có hơn 200 đại biểu là lãnh đạo tỉnh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lãnh đạo các sở, ngành; đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh; các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân trẻ; Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp; các CLB khởi nghiệp… và hơn 100 bạn trẻ đến từ 7 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Hội thảo là sự kiện lớn nhằm thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp, sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Thông qua hội thảo sẽ mang đến cho các cá nhân, tập thể mong muốn khởi nghiệp những kiến thức quý báu, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp và cơ hội hợp tác phát triển sản xuất, kinh doanh trong thời gian đến. Đồng chí yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan phối hợp vời Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tỉnh đoàn sớm hoàn thành nội dung chương trình và các khâu chuẩn bị; Báo Ninh Thuận và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác tuyên truyền gắn với chủ đề hội thảo; các thành viên được phân công cần tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ để hội thảo thành công tốt đẹp.