Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Giá

(NTO) Ngày 15-11, Ban Công tác Mặt trận thôn Giá, xã Phước Hà (Thuận Nam) tổ chức Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2017) và sơ kết 1 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Các đồng chí: Kiều Văn Bê, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Lưu Nào, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đến dự.

 
Đồng chí Kiều Văn Bê, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ
đến dự Ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại thôn Giá, xã Phước Hà.

Qua 1 năm thực hiện Cuộc vận động, trên địa bàn thôn Giá đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Đời sống vật chất, tinh thần của bà con từng bước được cải thiện, an ninh trật tự được đảm bảo, mối quan hệ trong cộng đồng ngày càng gắn bó và đoàn kết. Trong năm qua, Ban Công tác Mặt trận thôn đã nỗ lực, kịp thời tham mưu cho cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương, Mặt trận và các đoàn thể xã triển khai thực hiện các chính sách phát triển kinh tế, an sinh xã hội cho người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo các gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo…

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Kiều Văn Bê, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ và nhân dân thôn Giá trong thời gian qua; đồng thời, mong muốn trong thời gian tới nhân dân thôn Giá tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, trong đó tập trung chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để mang lại hiệu quả kinh tế cao, tăng thu nhập cho từng gia đình, hướng đến xóa đói giảm nghèo; tích cực phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong việc giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, góp phần xây dựng khu dân cư ngày càng phát triển.