Hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão 12 gây ra

(NTO) Ngày 10-11, Đoàn lãnh đạo TP. Hồ chí Minh do đồng chí Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ đồng bào Ninh Thuận bị thiệt hại trong cơn bão số 12. Tiếp đoàn có các đồng chí: Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Thay mặt nhân dân, cán bộ và lực lượng vũ trang TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh đã trao cho Ủy ban MTTQVN tỉnh 1 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương trong tỉnh khắc phục thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra.

 
Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh trao tiền hỗ trợ cho Ủy ban MTTQVN tỉnh. 

Trước đó, đoàn đã đến thăm và trao 53 phần quà cho các hộ dân ở xã Phước Bình (Bác Ái) bị thiệt hại nặng do cơn bão số 12 gây ra, với tổng giá trị 56 triệu đồng.

► Ngày 10-11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã trao 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào Ninh Thuận bị thiệt hại trong cơn bão số 12 cho Uỷ ban MTTQVN tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra, giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.