Báo Ninh Thuận tổ chức hội nghị cộng tác viên

(NTO) Ngày 10-11, Báo Ninh Thuận tổ chức hội nghị cộng tác viên (CTV) năm 2017, tham dự có đại diện các CTV, thông tín viên ở các sở, ban, ngành, địa phương và đại diện các đơn vị ký liên tịch thực hiện chuyên trang, chuyên mục trên Báo Ninh Thuận.

 
Hội nghị cộng tác viên Báo Ninh Thuận 2017. 

Hiện nay, Báo Ninh Thuận có trên 100 CTV, trong đó có 60 CTV trong tỉnh và trên 40 CTV ngoài tỉnh. Có nhiều CTV thường xuyên thuộc các sở, ban, ngành, hội đoàn thể, các cơ quan, các Đài truyền thanh huyện, thành phố. Trong năm 2017, Báo đã tiếp nhận trên 950 tin, bài, ảnh của CTV trong và ngoài tỉnh gửi đến. Những tác phẩm của CTV đã làm phong phú, sinh động thêm nội dung thông tin, phản ánh các mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội. Đội ngũ thông tín viên đã tích cực trao đổi, cung cấp thông tin cho phóng viên nắm bắt tình hình, kịp thời phản ánh, góp phần nâng cao chất lượng, nội dung tuyên truyền trên các ấn phẩm của Báo.

Tại hội nghị các CTV, thông tín viên đã trao đổi, góp ý để nâng cao hiệu quả trong phối hợp tuyên truyền. Nhân dịp này, Báo Ninh Thuận cũng đã triển khai kế hoạch thực hiện Đặc san Xuân Mậu Tuất 2018 để các CTV chủ động tham gia.

Nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp tuyên truyền và đẩy mạnh phát triển chất lượng CTV trong thời gian tới, Báo Ninh Thuận tạo điều kiện thuận lợi nhất để CTV trong và ngoài tỉnh tham gia gửi tin, bài. Hàng tháng, gửi đề cương tuyên truyền, chủ động tiếp nhận và phản hồi thông tin kịp thời đến CTV. Định kỳ, đánh giá chất lượng CTV và hỗ trợ khen thưởng đối với những tác phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, chú trọng thực hiện tốt các chuyên trang, chuyên mục đã ký kết tuyên truyền. Có kế hoạch cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nội dung tuyên truyền trên báo Đảng địa phương.