Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc với doanh nghiệp

(NTO) Ngày 9-11, tỉnh ta tổ chức Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc với các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh để trao đổi thông tin về tình hình hoạt động, những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng gần 40 DN đại diện cho các nhà đầu tư, DN trong tỉnh.

Các đồng chí Nguyễn Minh Trứ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành chủ trì hội nghị.

Sau khi nghe lãnh đạo tỉnh thông tin những nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, các chính sách ưu đãi, đổi mới thu hút đầu tư và một số giải pháp hỗ trợ DN trong 10 tháng năm 2017, đại diện các DN đã thẳng thắn trình bày với lãnh đạo tỉnh về những khó khăn trong việc vay vốn, đầu ra sản phẩm, đơn giá thuê đất một số nơi còn nhiều chênh lệch... Trên tinh thần đồng thuận để phát triển, các DN mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, kịp thời tháo gỡ các khó khăn trong phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là trong việc cải cách hành chính theo hướng thuận lợi, chỉ đạo các sở, ngành, địa phương thực hiện tốt cơ chế phối hợp, giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn của nhà đầu tư, tạo điều kiện để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh ổn định. Tất cả các ý kiến, kiến nghị của DN, được các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp thu, trả lời, giải đáp thỏa đáng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh sự cởi mở và thẳng thắn trao đổi của các doanh nhân. Đồng thời cho biết, quan điểm của tỉnh là luôn quan tâm, ủng hộ hoạt động chính đáng của cộng đồng DN. Những kiến nghị, hiến kế của DN sẽ được tỉnh ghi nhận để có sự điều chỉnh, chỉ đạo giải quyết sớm những vấn đề vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho DN ngày càng phát triển lớn mạnh, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh.

Được biết, Hội nghị gặp mặt, tiếp xúc với các DN sẽ được tỉnh ta tổ chức định kỳ mỗi tháng 1 lần, vào ngày thứ Sáu của tuần đầu tháng, tại Anisse Villa Resort.