Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị đêm giao thừa

Trong thời khắc đón giao thừa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Trong thời khắc giao thừa chuẩn bị đón chào năm mới Tân Mão, tối ngày 2/1/2011 (30 tết), các đồng chí: Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trần Xuân Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm chúc Tết lực lượng vũ trang tỉnh và các cơ quan báo chí địa phương. Cùng đi có lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN tỉnh;  lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban Đảng tỉnh.



Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
cán bộ, chiến sĩ BCH Quân sự tỉnh
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
cán bộ, chiến sĩ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Đến thăm các đơn vị: Công an tỉnh , BCH Quân sự tỉnh và BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, thay mặt Đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích đạt được của các đơn vị trong việc góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, quốc phòng-an ninh; đồng thời động viên và nhắc nhỡ cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cần nêu cao hơn nữa tinh thần cảnh giác, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu. Tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống các địa bàn trọng điểm để bám sát cơ sở, chủ động nắm chắc tình hình hoạt động của các loại đối tượng; thường xuyên tổ chức tuần tra trên các tuyến đường trung tâm của tỉnh nhằm hạn chế tình trạng đua xe trái phép, giảm thiểu tai nạn giao thông, bảo đảm bình yên cho nhân dân đón Tết.



Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
cán bộ, viên chức Đài PT-TH tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
cán bộ, viên chức Báo Ninh Thuận
 
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến thăm và xuất bản Báo Ninh Thuận điện tử (NTO)

Thăm Báo Ninh Thuận, thay mặt Đoàn đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao sự phát triển của báo Đảng bộ địa phương đã có nhiều đổi mới nội dung, hình thức, trong đó có nhiệm vụ đưa Báo Ninh Thuận điện tử vào hoạt động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đáp ứng kịp thời nhu cầu được thông tin của cán bộ và nhân dân trong tỉnh. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc cán bộ, phóng viên, viên chức của Báo một mùa xuân mới đạt nhiều nhiều thành tích mới. Trong những năm tiếp theo, Báo Ninh Thuận tiếp tục cải tiến hình thức, nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến với nhân dân, góp phần vào sự nghiệp chung của tỉnh nhà, đưa quê hương Ninh Thuận ngày thêm phát triển.
Thăm Đài PT-TH tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường Trực tỉnh ủy chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên và biên tập viên của Đài năm mới sức khỏe, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, sáng tạo, tiếp tục có những thông tin phản ánh kịp thời, đúng định hướng, góp phần đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà... 

•Cùng thời gian trên, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên, viên chức Báo Ninh Thuận. Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của Báo trong việc đưa thông tin về chính trị, kinh tế- xã hội của tỉnh đến với nhân dân trong tỉnh, với chất lượng ngày càng cao và sát với đời sống nhân dân, góp phần cùng với các ngành địa phương trong tỉnh thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh.

 
 
Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết
cán bộ, viên chức Báo Ninh Thuận

Đồng chí mong rằng, trong năm mới Tân Mão 2011, Báo Ninh Thuận cần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao: Cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Thay mặt cơ quan Báo Ninh Thuận, Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận chúc tết đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh nói riêng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nói chung; đồng thời đề nghị UBND tỉnh cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động báo chí tỉnh nhà và Báo Ninh Thuận, tạo nhiều điều kiện để hoạt động báo chí có hiệu quả và phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội địa phương.