LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên

(NTO) Ngày 31-10, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức ký kết bản thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình phúc lợi cho công đoàn viên với các doanh nhiệp: Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood-Chi nhánh Ninh Thuận, Công ty TNHH SX-TM Nam Đại Thành và Công ty CP Bán lẻ kỹ thuật số FPT.

 
LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận triển khai chương trình phúc lợi cho đoàn viên.

Theo thỏa thuận, các doanh nghiệp sẽ thực hiện các chương trình bán hàng với giá ưu đãi đặc biệt dành cho công đoàn viên và người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn. Ngoài ra, còn trích một phần doanh thu từ việc bán sản phẩm để hỗ trợ kinh phí cho các CĐCS tổ chức các hoạt động thăm hỏi công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức các hoạt động từ thiện theo thỏa thuận giữa đôi bên.

LĐLĐ tỉnh hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc truyền thông, quảng bá hình ảnh, khuyến khích đoàn viên, người lao động ưu tiên sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp. Đồng thời, cung cấp thông tin về số lượng đoàn viên, người lao động, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khảo sát, nắm bắt và giới thiệu sản phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, từ đó nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh…