Nhiều hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi sắp đến

(NTO) Nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em trong toàn tỉnh được vui Tết Trung thu, ngày 26-9, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 3964/KH-UBND về tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2017.

Theo đó, tại các điểm Trung tâm Văn hóa tỉnh, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên, Nhà Thiếu nhi sẽ tổ chức các hoạt động Tết Trung thu vui tươi, bổ ích như: Văn nghệ, thể dục-thể thao, thi làm đèn, rước đèn ông sao, các trò chơi dân gian và làm đồ chơi truyền thống cho thiếu nhi. Các địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi an toàn, lành mạnh, giàu bản sắc văn hóa dân tộc cho trẻ em, gắn với các hoạt động tuyên truyền về quyền trẻ em…

Trong dịp này, lãnh đạo các cấp, đại diện các sở, ngành, hội, đoàn thể sẽ tổ chức các đoàn cùng tham gia hoạt động Tết Trung thu và tặng quà cho trẻ em tại một số địa phương, các Trung tâm Bảo trợ xã hội và cơ sở giáo dục trẻ chuyên biệt. Các đơn vị, địa phương huy động các nguồn lực xã hội, hỗ trợ giúp đỡ, tặng quà, trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em đồng bào vùng sâu, vùng xa, nhằm đảm bảo cho tất cả các em đều được vui Tết Trung thu an toàn, lành mạnh.