Đám cưới tập thể dưới lòng đại dương

Ngày tình nhân 14.2 tới đây, chín đôi uyên ương sẽ tổ chức đám cưới tập thể dưới lòng biển ở vùng đảo Hòn Mun, Nha Trang.

Chú rễ diễn tập lao xuống lòng biển để làm lễ cưới.

Trung tâm lặn biển Việt Nam (Vinadive) – chi nhánh Vietravel Nha Trang đang chuẩn bị xác lập kỷ lục mới về đám cưới tập thể dưới biển nhân ngày Tình nhân (14.2) cho chín đôi uyên ương.

Tất cả các nghi thức truyền thống từ khui rượu champagne, cắt bánh kem, gia đình và bạn bè chung vui cùng cô dâu, chú rễ sẽ được thực hiện trên tàu Vinadive ở vùng đảo Hòn Mun. Sau đó, đám cưới chính thức diễn ra trong lòng đại dương. Từ độ sâu 5m, cô dâu và chú rễ được bao quanh bởi những rạn san hô và vô số loài cá đủ màu sắc bơi lượn, khi ngước mặt nhìn lên mặt biển, họ sẽ thấy ánh sáng lung linh.

Đám cưới dưới nước diễn ra trong khoảng 30 phút với những nghi thức trao nhẫn, ký tên lưu niệm và từng đôi tân hôn trao cho nhau những nụ hôn dưới lòng biển sâu để nhớ mãi sự tuyệt vời của ngày cưới. Toàn bộ diễn biến của đám cưới sẽ được đội ngũ chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp dưới nước lưu lại.

Trung tâm Vinadive hỗ trợ cho từng đôi cưới dưới nước trong ngày đặc biệt này, trọn gói 7.999.000 đồng/hai người, bao gồm: trang phục cưới truyền thống cho đôi uyên ương, tất cả các nghi thức cưới dưới biển như cổng hoa, tiệc dành cho đôi uyên ương tại nhà hàng Con Sẻ Tre, được tặng phòng trong đêm tân hôn tại khách sạn tiêu chuẩn năm sao và cặp áo thun Vinadive… Trước đó, các đôi uyên ương sẽ được chuyên gia lặn biển Vinadive hướng dẫn thực hành lặn trước một ngày.

(Theo Báo Sài gòn tiếp thị)