Đồng chí Lê Văn Bình tiếp và làm việc với Đoàn công tác Unicef Việt Nam và Phần Lan

(NTO) Ngày 20-9, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với bà Joice Patricia Bheeka, Trưởng Chương trình giáo dục Unicef Việt Nam, cùng đoàn công tác Ủy Ban quốc gia Unicef Phần Lan về tình hình thực hiện các chương trình giáo dục, hỗ trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh do Unicef hỗ trợ. Tham dự buổi làm việc với đoàn còn có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm của Unicef Việt Nam đối với Ninh Thuận. Đồng chí nhấn mạnh: Ninh Thuận luôn xác định công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em là nhiệm vụ quan trọng, hàng năm được đưa vào mục tiêu, chương trình, kế hoạch phát triển chung của tỉnh. Được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Unicef, thời gian qua, Ninh Thuận đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, hoạt động hết sức có ý nghĩa thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo môi trường giáo dục lành mạnh cho trẻ em, nhất là các đối tượng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, dễ bị tổn thương… Riêng đối với chương trình “Giảm thiểu rủi ro thiên tai, lấy trẻ em làm trung tâm” được tỉnh tích cực thực hiện, bước đầu đã đạt một số kết quả đáng ghi nhận. Đồng thời đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Ninh Thuận tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía Unicef để thực hiện hiệu quả các chương trình, dự án phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em tỉnh nhà.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Unicef Việt Nam và Phần Lan.

Trước đó, đoàn công tác của Unicef đã đến làm việc, tìm hiểu tình hình hoạt động và điều kiện học tập của các em học sinh tại Trường Mẫu giáo Phước Chính (Bác Ái), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh; thăm một số gia đình có trẻ bị khuyết tật trên địa bàn Tp.Phan Rang- Tháp Chàm và huyện Ninh Phước.