Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Báo Ninh Thuận

Mừng Xuân Tân Mão-2011, chiều ngày 27-1, Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Báo Ninh Thuận.

Sau khi nghe Nhà báo Mai Ty, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Báo trong năm 2010 và hướng phát triển của Báo trong thời gian đến, trong đó có nhiệm vụ đưa Báo Ninh Thuận điện tử vào hoạt động phục vụ đông đảo bạn đọc trong tỉnh, trong nước và quốc tế; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, PV-VC Báo Ninh Thuận đã đạt được; đồng thời mong muốn trong thời gian tới: Báo Ninh Thuận tiếp tục nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức của các ấn phẩm xuất bản; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể Báo Ninh Thuận một năm mới, đạt nhiều thành tích mới.

Nhân dịp mừng xuân mới, lãnh đạo Báo Ninh Thuận đã đi thăm và chúc tết các huyện, thành uỷ và một số ngành, cơ quan, đơn vị liên quan. Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức cơ quan Báo, lãnh đạo Báo đã chúc tết và mong muốn các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên báo.