Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Ấn Độ

(NTO) Ngày 11-8, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Bà Smita Pant, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Bà Smita Pant, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.
Ảnh: Đình Nhi

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng Bà Smita Pant và Đoàn công tác đã đến thăm Ninh Thuận. Đồng chí giới thiệu với Bà Smita Pant các tiềm năng, lợi thế của Ninh Thuận, nhấn mạnh đến một số lĩnh vực trụ cột mà tỉnh đang ưu tiên thu hút đầu tư phát triển như nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng tái tạo. Đồng chí mong muốn Bà Tổng Lãnh sự Ấn Độ tiếp tục giới thiệu các nhà đầu tư có năng lực, tài chính và quyết tâm đầu tư vào các lĩnh vực mà tỉnh có lợi thế.

Bà Smita Pant, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh trân trọng cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, trọng thị mà lãnh đạo tỉnh đã dành cho Đoàn. Bà Smita Pant chúc mừng những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Ninh Thuận trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn tỉnh cung cấp thêm thông tin về các lĩnh vực mới mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư để bà giới thiệu tỉnh Ninh Thuận với các doanh nghiệp Ấn Độ, thúc đẩy các doanh nghiệp Ấn Độ mở rộng hoạt động đầu tư vào Ninh Thuận, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam nói chung, Ninh Thuận nói riêng.