"Cris Ronaldo và Messi sẽ không còn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nữa"

Kì World Cup 2010 vừa rồi đã giới thiệu cho cả thế giới những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng như Van der Wiel, Mesut Oezil, Sami Kedira,... và cả Alexis Sanchez. Mặc dù đội tuyển Chile ngậm ngùi rời khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau trận thua 0-1 trước tân vương Tây Ban Nha nhưng Alexis Sanchez đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt người hâm mộ.

Tốc độ, khả năng ra chân và đi bóng tốt là những gì người ta đánh giá về Alexis Sanchez. Cầu thủ chạy cánh người Chile đang trở thành mục tiêu hàng đầu của một loạt ông lớn trên lục địa già nhờ phong độ chói sáng tại kì World Cup mùa hè Nam Phi, và tất nhiên trong cả màu áo Udinese nữa. Một cầu thủ chạy cánh mới 22 tuổi mà có được 5 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho Udinese mùa này thì thật đáng nể, bởi lẽ Udinese cũng chỉ là một câu lạc bộ thuộc dạng trung bình khá và đang đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng Serie A.

Alexis Sanchez sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai?
 

Màn trình diễn quá ấn tượng của Alexis Sanchez như thỏi nam châm cực mạnh thu hút các đại gia. Lần lượt Manchester United, Chelsea, Inter Milan rồi đến Barcelona đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh mới có 22 tuổi này. Tuy nhiên, dù mức giá chuyển nhượng đã lên đến 25 triệu euro nhưng phía Udinese kiên quyết không bán đi viên ngọc quí của mình trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Âu đó cũng là điều dễ hiểu bởi đối với Udinese, Alexis Sanchez chẳng khác gì Cris Ronaldo của Real Madrid hay Messi của Barcelona.

Phong độ xuất sắc của Alexis Sanchez thậm chí còn khiến người đồng đội Di Natale cảm thấy quá ấn tượng. Dù đang là một trong những chân sút thượng thặng tại Serie A nhưng Di Natale cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Alexis Sanchez khi cho rằng chẳng bao lâu nữa, cả Cris Ronaldo và Messi sẽ phải nhường ngôi vị cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cho cầu thủ người Chile:" Alexis Sanchez còn có thể chơi hay hơn nữa trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn. Sanchez là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và điều đáng nói là cậu ấy mới có 22 tuổi. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu bạn muốn, tôi có thể khẳng định lại điều này một lần nữa. Cậu ấy có thể dễ dàng giành được vị trí chính thức trong đội hình của Inter, AC Milan hay Juventus".

(Theo bongda.24h)