Bế mạc “Học kỳ trong quân đội” cấp THPT

(NTO) Ngày 25-7, Tỉnh đoàn, Bộ CHQS tỉnh và Sở Giáo dục & Đào Tạo phối hợp tổ chức Lễ bế mạc chương trình “Học kỳ trong quân đội” cấp THPT năm 2017.

 
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Trải qua 10 ngày cùng sinh hoạt, học tập và rèn luyện theo nền nếp quân đội tại Trường Quân sự tỉnh và làm quen với công tác dân vận ở xã Phước Hà (Thuận Nam), 50 học viên là học sinh cấp THPT trên địa bàn tỉnh đã có một học kỳ bổ ích bằng những trải nghiệm thực tế từ mô hình tập làm chiến sĩ, tham gia các hoạt động thực hành kỹ năng xã hội và hành quân dã ngoại về địa bàn miền núi. Qua học kỳ đã bồi đắp cho các em lòng tự hào về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam, bồi dưỡng kiến thức giáo dục quân sự-quốc phòng và một số kỹ năng sống cần thiết, giúp học viên nâng cao thể chất và ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội.

Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức chương trình đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 50 học viên và khen thưởng 7 học viên có thành tích xuất sắc; đồng thời, tặng bằng khen cho 1 tập thể, 14 cá nhân có nhiều đóng góp trong chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2017.