Hoạt động đền ơn đáp nghĩa

(NTO) Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 24-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. Phan Rang- Tháp Chàm phối hợp Cơ sở Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đến thăm, tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách tại các phường Phước Mỹ, Thanh Sơn, Kinh Dinh, Đạo Long, Tấn Tài, Mỹ Đông, Đông Hải, Văn Hải, Đài Sơn và xã Thành Hải.

Hội LHPN Tp. Phan Rang-Tháp Chàm phối hợp Cơ sở Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh thăm tặng quà
gia đình chính sách phường Đông Hải.

Đến thăm các hộ gia đình, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương. 

►Sáng ngày 24-7, Ủy ban MTTQVN huyện Thuận Bắc và các đoàn thể đã tổ chức Hành trình tri ân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ. Hơn 180 đoàn viên, hội viên tham gia cuộc hành trình. Sau lễ khởi hành, Đoàn hành trình đã chia thành 30 tổ tỏa về các khu dân cư thăm hỏi, tặng 70 suất quà cho 70 gia đình chính sách khó khăn tại địa phương. Mổi phần quà trị giá 250 ngàn đồng được vận động từ các tổ chức, cá nhân và các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện lòng tri ân và đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ Khối Mặt trận huyện Thuận Bắc đối với các gia đình chính sách.