Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm tặng quà nhân Ngày Thương binh- Liệt sỹ

(NTO) Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), ngày 24-7, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Cộ; Nguyễn Thị Thiểu ở huyện Ninh Hải và thăm cán bộ, chiến sĩ đang điều trị tại Bệnh xá Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bệnh xá Công an tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh.

 

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thiểu.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà Bệnh xá Bộ đội Biên phòng tỉnh.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm tặng quà Bệnh xá Công an tỉnh.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ điều trị tại Bệnh xá Công an tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình; ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, Mẹ VNAH cho nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là tấm gương sáng để con cháu và nhân dân địa phương học tập noi theo.

Đến thăm Bệnh xá Biên phòng tỉnh và Bệnh xá Công an tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sĩ đang điều trị tại các Bệnh xá. Đồng chí yêu cầu đội ngũ y bác sĩ của Bệnh xá tiếp tục phấn đấu, rèn luyện y đức và nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm lo đảm bảo sức khỏe cho các cán bộ, chiến sĩ công tác vì cuộc sống bình yên của nhân dân.