Chăm lo cho học sinh nghèo đón tết Nguyên đán

Đại diện Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh thăm hỏi động viên các cháu vui đón mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi và tặng mỗi cháu một phần quà tết trị giá 200.000 đồng do giám đốc khách sạn Phong Lan tài trợ.

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Mão- 2011, Sở Giáo dục& Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh đến thăm tặng quà cho các em học sinh khuyết tật được các souer nuôi dạy tại xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn. Cơ sở có 27 cháu khuyết tật được học văn hóa phổ thông cấp tiểu học theo chương trình của Bộ Giáo dục& Đào tạo và được các souer hướng dẫn học may. Đại diện Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh thăm hỏi động viên các cháu vui đón mùa xuân mới đầm ấm, vui tươi và tặng mỗi cháu một phần quà tết trị giá 200.000 đồng do giám đốc khách sạn Phong Lan tài trợ.

Đại diện Sở Giáo dục& Đào tạo và Hội Khuyến học tỉnh tặng quà học sinh khuyết tật

Đoàn Thanh niên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn cũng đã trao 37 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học tập khá giỏi Mỗi phần quà 200.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ heo đất giúp bạn của học sinh toàn trường. Đây là năm thứ ba nhà trường duy trì tốt hoạt động giúp bạn nghèo vui xuân đón tết cổ truyền dân tộc.