Mở tour du lịch làng nghề phục vụ du khách trong dịp Tết Tân Mão 2011

 Sáng 26-1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp triển khai công tác phục vụ du khách và nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, Chủ tịch UBND các xã có điểm du lịch đến dự.

Báo cáo tại cuộc họp, Tết Tân Mão 2011 diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc. Ngoài các hoạt động có tính chất thông lệ như tổ chức chương trình“Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Mão”; biểu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân vùng nông thôn, vùng cao, thì ngành du lịch còn mở tour du lịch đến các làng nghề Gốm Bàu Trúc, Dệt Mỹ Nghiệp; phát triển điểm đến du lịch tại Tháp Po Klong Giarai…

Theo nhận định, thời gian nghỉ Tết năm nay dài hơn mọi năm, nên lượng khách đến nghỉ dưỡng tại tỉnh ta sẽ tăng. Hiện tại, khách sạn Sài Gòn – Ninh Chữ, Đen Giòn… khách đã đặt kín phòng trong các ngày mồng hai, mồng ba Tết, chủ yếu là khách Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ. Các doanh nghiệp kinh doanh nhà nghỉ đã mở rộng dịch vụ, phòng ốc, để đáp ứng nhu cầu của du khách trong những ngày Tết.

 

Tháp Po Klong Giarai, điểm đến của khách du lịch trong dịp Tết