Tin đọc nhanh

(NTO) Ngày 14-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị báo cáo viên Đoàn cấp tỉnh quý II-2017. Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ-Công an tỉnh phổ biến những nội dung cơ bản, cốt lõi về tình hình chiến lược “diễn biến hòa bình”; mối quan hệ của nước ta đối với các nước trên thế giới và vấn đề an ninh mạng, định hướng đoàn viên-thanh niên sử dụng mạng xã hội trong tình hình hiện nay.

►  Trung tâm Y tế Ninh Hải vừa đầu tư gần 1 tỷ đồng trang bị máy oxy cao áp áp dụng trong công tác điều trị bệnh tại đơn vị. Được biết, đây là đơn vị duy nhất áp dụng liệu pháp này trong điều trị bệnh. Những năm qua, đơn vị không ngừng tập trung các giải pháp, đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, nâng cao năng lực, uy tín, niềm tin cho người dân trong công tác khám và điều trị. 

►  Ngày 14-7, Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings trao tặng 2.000 cuốn cẩm nang du lịch và 2.000 tấm bản đồ du lịch Ninh Thuận cho Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch. Trong thời gian qua, công ty đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc xúc tiến quảng bá du lịch của Ninh Thuận.

► Trong 6 tháng đầu năm, Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Thuận Bắc nhận được Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ sửa chữa 3 căn nhà cho cựu thanh niên xung phong, trị giá 20 triệu đồng/căn. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hỗ trợ xây mới 2 căn nhà cho hội viên khó khăn về nhà ở.