• Quyến rũ đồi cát Nam Cương
  • (NTO) Đồi cát Nam Cương thuộc địa phận xã An Hải (Ninh Phước) được giới chuyên môn du lịch đánh giá là một trong những “bình nguyên” cát đẹp nhất Đông Nam Á. Nằm cách Tp. Phan Rang- Tháp Chàm khoảng 8 km về hướng Nam, đồi cát Nam Cương đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá nét đẹp độc đáo riêng có của vùng cát bay ven biển.
  • Đến Nam Cương, du khách ngỡ ngàng khi "tận mục sở thị" vùng cát trắng phau mịn màng trải rộng hàng trăm ha. Đi trên đồi cát lộng gió biển, du khách chứng kiến nhiều hình dạng kỳ thú của thiên nhiên. Mỗi góc đứng cho du khách một cảm nhận hình ảnh khác nhau của hàng trăm đụn cát chập chùng trải rộng mênh mông. Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh ta mời gọi các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư phát triển đồi cát Nam Cương trở thành điển đến du lịch thể thao hấp dẫn trong tương lai.

    Tiến sĩ Audrey C.Cooper, giảng viên Trường Đại học Gallaudet (Hoa Kỳ) bày tỏ niềm vui:” Tôi rất hạnh phúc khi được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên đặc sắc của đồi cát Nam Cương vào chiều ngày 8-7. Đây là một trong những đồi cát đẹp nhất trên thế giới mà tôi đã từng đến. Kỳ nghỉ hè năm nay, tôi đến tỉnh Ninh Thuận du lịch khám phá thiên nhiên vùng đất này còn nguyên vẻ hoang sơ tươi đẹp. Con người thân thiện, giàu tình cảm đã để lại cho tôi nhiều kỷ niệm tốt đẹp về Ninh Thuận”.

    Phóng viên Báo điện tử Ninh Thuận ghi lại một số hình ảnh của đồi cát Nam Cương:

    Đông đảo du khách đến chiêm ngưỡng nét đẹp độc đáo của đồi cát Nam Cương.
     
     
     
     
     
     

    Đồi cát trắng mịn màng với nhiều hình dạng luôn biến đổi quyến rũ du khách.
     
     
     
    Trẻ em thích thú vui đùa cùng đồi cát.
     

    Du khách chụp ảnh lưu niệm đồi cát Nam Cương.
     
     
    Tiến sĩ Audrey C.Cooper, giảng viên Trường Đại học Gallaudet (Hoa Kỳ)
    thích thú trước nét đẹp thiên nhiên của đồi cát Nam Cương.