Ra quân hưởng ứng Tháng hành động và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017

(NTO) Ngày 22-6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công an tỉnh tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng hành động và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017 và phát động cuộc thi vẽ tranh “Chúng em nói không với ma túy” dành cho học sinh THCS năm 2017. Lễ ra quân có sự tham gia của hơn 200 cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân sự, đoàn viên, thanh niên.

 
 Ra quân hưởng ứng Tháng hành động và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017.

Đợt ra quân lần này nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định về công tác phòng, chống ma túy tại cộng đồng. Qua đó, nâng cao ý thức của người dân trước tác hại của ma túy và cách thức phòng, chống ma túy; biểu dương những việc làm, sự sáng tạo, vượt khó của cá nhân, tập thể trong việc phòng, chống ma túy, phê phán những hành vi mua bán, vận chuyển và sử dụng ma túy trong cộng đồng. Bên cạnh đó, chống kỳ thị, phân biệt đối xử với người nghiện ma túy và người cai nghiện ma túy, chung tay góp sức giúp đỡ người nghiện ma túy tái hòa nhập với cộng đồng.

Ngay sau buổi lễ, các lực lượng tham dự đã diễu hành, tuyên truyền về công tác phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng.