Nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn Tết Tân Mão

Đài Truyền hình Việt Nam vừa công bố nhiều chương trình đặc sắc đón Tết Tân Mão, trong đó được mong chờ nhiều nhất là Táo quân 2011, Gala cười, các phim hài dài tập…

 
Táo Quân năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn (ảnh minh họa)

Nếu như Táo quân năm ngoái là cuộc thi Hoa Táo thì năm nay sẽ là màn thi Ido, qua đó chuyển tải những câu chuyện bám sát các vấn đề thời sự nổi cộm năm 2010. Ê-kíp thực hiện cho biết bên cạnh nội dung, phần kết cấu chương trình được chăm chút kỹ cũng hy vọng đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người xem. Khán giả chờ đón Táo quân 2011 trên VTV vào 20h tối 30 tết.

Cùng với các Táo là chương trình Gala Chào Xuân mới - "bữa tiệc" âm nhạc vắt ngang thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (dự kiến lên sóng vào 10h30 đêm giao thừa). Dịp này, các nghệ sĩ đang sống và làm việc tại nước ngoài như Đức Huy, Lan Hương, đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh (ca sĩ thể hiện truyền cảm bài Bonjour Vietnam)… sẽ chia sẻ với khán giả về không khí tết của những người con ở xa Tổ quốc. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ trong nước như Mỹ Linh, Linh Nga, Hồ Quỳnh Hương.

Một chương trình hài khác cũng lên sóng trong những ngày đón xuân mới năm nay là Gala cười 2011. Đông đảo nghệ sĩ hài trong Nam, ngoài Bắc như Hồng Vân, Trấn Thành, Đức Hải, Anh Vũ, cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh, Công Lý, Tự Long, Quang Thắng, Xuân Bắc, Chí Trung sẽ hội tụ dịp này. Chương trình dự kiến phát sóng trên VTV1 vào 20h ngày mùng 2 tết.

Những khán giả yêu phim Việt, tết này còn được thưởng thức những phim hài dài tập như "Tháng củ mật" (vào 20h, trên VTV1 từ ngày 24-1 đến 1-2), hay "C13 đón Tết" của Đào Duy Phúc, phát trên VTV3 từ ngày 1-2 với câu chuyện hài về lạm dụng các hình thức văn hóa tâm linh…

(Theo HNMO)