Khởi tố nhóm đối tượng về hành vi “cố ý gây thương tích” và “giết người” tại quán Karaoke 79

(NTO) Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh vừa ra Quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 6 đối tượng về hành vi “cố ý gây thương tích” và “giết người” xảy ra vào ngày 13-5, tại quán Karaoke 79 thuộc thôn Khánh Nhơn (xã Nhơn Hải, Ninh Hải).

Các đối tượng bị khởi tố và bắt giam gồm: Nguyễn Văn Rin (SN 1995), Nguyễn Văn Quý (SN 1993), Trần Văn (SN 1990) cùng trú thôn Khánh Nhơn (xã Nhơn Hải, Ninh Hải) và Lê Tấn Công (SN 1991) trú phường Phước Mỹ (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm), Nguyễn Văn Phi (SN 1994), Nguyễn Văn Sản (SN 1991) cùng trú huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Khoảng 19 giờ, ngày 13-5, sau khi nhậu xong, các đối tượng Rin, Quý và Văn rủ nhau đến quán Karaoke 79 cũng là nhà của Rin để tiếp tục nhậu tại đây. Khoảng 22 giờ, nhóm thanh niên gồm Sản, Công, Phi và một số thanh niên khác đến quán hát. Do đã có chất men trong người lại thêm tính hung hãn, nên nhóm của Rin, Quý và Văn đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với nhóm của Phi, Công, Sản. Hậu quả, các đối tượng trên đều bị thương; trong lúc hỗn chiến, nhóm của Phi đã chém nhầm anh Dương Đến (SN 1993) trú xã Nhơn Hải (Ninh Hải), là khách hát karaoke đang tính tiền tại quầy thu ngân. Vì vết thương quá nặng nên anh Đến đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.