Công ty Cổ phần Giống cây trồng Nha Hố đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

(NTO) Ngày 25-5, Công ty Cổ phần Giống cây trồng Nha Hố tổ chức Lễ đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh, Bằng khen của Bộ Công Thương, Giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học và công nghệ (KH&CN). Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

 
Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công ty CP Giống cây trồng Nha Hố.

Công ty Cổ phần Giống cây trồng Nha Hố là một trong những doanh nghiệp tích cực thực hiện liên kết “4 nhà”, đầu tư giống, vật tư, hướng dẫn kỹ thuật sản xuất, bao tiêu sản phẩm ổn định, góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng, xóa đói giảm nghèo, tăng thu nhập cho nông dân. Công ty đi đầu trong việc ứng dụng KH&CN vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước các loại giống bắp, lúa chất lượng cao. Với thành tích đạt được, cùng với những đóng góp cho phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, công ty vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ Thi đua đơn vị xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước tỉnh Ninh Thuận năm 2016; Bằng khen của Bộ Công Thương có thành tích xuất sắc góp phần phát triển ngành Công Thương Việt Nam; Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN của Sở KH&CN.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ niềm vui với toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động của công ty. Đồng chí tin tưởng và mong muốn tập thể đơn vị tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ; tăng cường ứng dụng khoa học-kỹ thuật vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu của khu vực và cả nước.