Khai mạc V-League 2011: Các ứng viên vô địch vất vả

Trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội T&T dẫn bàn vào phút 42 bởi bàn thắng của Ngọc Duy. Tuy nhiên, Hòa Phát.HN cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu qua lối chơi tấn công mạnh mẽ từ đầu hiệp hai và Timothy đã có bàn gỡ vào phút 84.

 Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với việc chia điểm thì vào phút bù giờ, Gonzalo kịp ghi bàn thắng quyết định đem 3 điểm quý giá về cho các nhà đương kim vô địch.

Cùng hưởng trọn 3 điểm ở ngày ra quân như Hà Nội T&T là Thanh Hóa khi thắng Hà Nội ACB 3-0, V.Hải Phòng thắng Khánh Hòa 1-0 và SHB.Đà Nẵng thắng 2-1 trước Hoàng Anh Gia Lai.

Trong khi đó, các đội chủ nhà ở phía Nam đều có sự khởi đầu khá trầy trật. Trên sân Long An, đội khách SLNA tiếp tục là “khắc tinh” của ĐT.LA khi đến phút 70 họ đã dẫn trước 2-0. Nhưng khoảng thời gian 12 phút cuối trận, ĐT.LA kịp giành lại 1 điểm nhờ sự tỏa sáng của Antonio với 1 đường chuyền quyết định và 1 bàn gỡ hòa 2-2 vào cuối trận.

B.Bình Dương cũng suýt trắng tay trên sân nhà nếu không có bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 90 (+3) của Chí Công. Trận còn lại cũng kết thúc với tỷ số hòa là Navibank Sài Gòn bị CS.Đồng Tháp chia điểm với kết quả 0-0.

(Theo SGGP)