Tp. Phan Rang -Tháp Chàm: Tổ chức thăm, chúc Tết Nguyên đán 2011

Lãnh đạo UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đơn vị A90 thuộc Bộ Công an và lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức khu Bảo trợ xã hội tỉnh, Câu lạc bộ người cao tuổi, Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh, Công ty Xuất khẩu nông sản, UBND các phường Phước Mỹ, Bảo An, Đô Vinh và một số gia đình các cán bộ lãnh đạo thành phố đã nghỉ hưu và từ trần.

Lãnh đạo HĐND thành phố cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND thành phố cũng đã đi thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Phú Thủy; phường Tấn Tài, Đạo Long, Kinh Dinh, Mỹ Hương và lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ một số đơn vị LLVT đóng trên địa bàn thành phố PR-TC: Tiểu đoàn Phòng không 24 – Sư đoàn 377, Trường Quân sự địa phương, Trung đoàn Không quân 937, Trung đoàn 896 và đồn Biên phòng 412.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức các địa phương, đơn vị và các gia đình bước sang năm mới an khang – thịnh vượng; tiếp tục phối hợp tốt với thành phố thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn.