Hội thảo giới thiệu “Hệ thống tem điện tử thông minh”

(NTO) Ngày 14-4, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp Công ty Cổ phần Khoa học công nghệ Smart Life tổ chức Hội thảo giới thiệu “Hệ thống tem điện tử thông minh” để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

 
Đại diện Công ty CP KHCN SmartLife giới thiệu Hệ thống tem điện tử thông minh.

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe giới thiệu hệ thống tem điện tử thông minh Smart Life sử dụng công nghệ thuật toán bảo mật với sáng chế trên toàn cầu. Hệ thống hiện đang áp dụng công nghệ xử lý BIG DATA của những tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Hiện tại, hệ thống tem điện tử thông tin Smart Life có nhiều loại tem: tem tròn, tem chữ nhật, tem elip, tem rượu… được thiết kế độc đáo, sử dụng công nghệ mã hóa và tự sinh ra các cặp mã hóa tem ma trận bảo mật được lưu vào cơ sở dữ liệu với mô hình hai lớp hoặc đa lớp và được nhận diện hình ảnh mã hóa thông tin mang tính bảo mật tuyệt đối.

Tại hội thảo, các đại biểu có nhiều ý kiến về các vấn đề như: Cách đăng ký ứng dụng phần mềm công nghệ Smart Life; giá của các loại tem; làm thế nào để cung cấp cơ sở dữ liệu, thông tin nhanh nhất, giúp cho người dùng nhận biết hàng hóa giả, thật, đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp đặc thù của tỉnh…