Các trường học tổ chức Hội trại truyền thống 26-3

(NTO) Ngày 25-3, Trường Phổ thông Ischool Ninh Thuận tổ chức khai mạc Hội trại truyền thống 26-3 với chủ đề "Công dân toàn cầu".

Trong thời gian diễn ra Hội trại, hơn 270 học sinh của Trường Phổ thông Ischool Ninh Thuận sẽ tham gia các trò chơi dân gian; trưng bày gian hàng ẩm thực, với các vật phẩm đặc trưng của một quốc gia trên thế giới; tham gia các Cuộc thi Miss World: Cuộc thi Ischool’ Got Talent nhằm góp phần nâng cao các giá trị văn hóa ứng xử trong giáo dục và phát huy tính tư duy, sáng tạo trong môi trường cạnh tranh, hội nhập của học sinh THPT. Đây là hoạt động thiết thực của nhà trường chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên 2017.

►Nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong hai ngày 25 và 26-3, Trường THCS Nguyễn Tất Thành (Phước Dân, Ninh Phước) tổ chức Hội trại 26-3 cho các em học sinh với chủ đề “Biển đảo”. Hội trại diễn ra các trò chơi sinh động như: Kéo co nam nữ, đá banh, đi xe đạp chậm, trò chơi liên hoàn, trò chơi lớn. Đây là hoạt động tập thể giúp các các em học sinh rèn luyện tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật, tạo sân chơi bổ ích.