Trên 2.000 học sinh khối 12 tham gia chương trình tư vấn mùa thi năm 2017

(NTO) Ngày 25-3, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh, Báo Thanh niên phối hợp với Sở GD& ĐT tổ chức chương trình tư vấn mùa thi năm 2017 với sự tham gia của hơn 2.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

 Chương trình có sự tham gia của đại diện của 16 trường Đại học, Cao đẳng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Tại buổi tư vấn, các vấn đề được học sinh quan tâm gửi câu hỏi đến đại diện các trường là việc lựa chọn nguyện vọng, các tổ hợp môn xét tuyển, cách thức xét tuyển để cơ hội trúng tuyển cao hơn, đặc điểm một số ngành học của các trường tham gia tư vấn, học bổng và các thông tin về học phí…

Đại diện các trường đại học, cao đẳng tham gia tư vấn mùa thi 2017.

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng TP. Hồ Chí Minh trao học bổng cho học sinh.

Trước những câu hỏi của học sinh, đại diện các trường Đại học, Cao đẳng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc cũng như cập nhật nhiều thông tin mới nhất về cách thức thi tốt nghiệp cùng quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm nay, đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các em trong việc chọn trường, chọn nghề theo sở trường của mình.

Tại chương trình tư vấn mùa thi, trường Đại học Lạc Hồng TP.Hồ Chí Minh đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời chương trình cũng có nhiều phần quà dành cho các em học sinh tham gia đặt câu hỏi về kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2017.